Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Cuộc sống thăng hoa tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Là dự án được thiết kế và xây dựng tại lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn - chung cư Phú Mỹ Complex khoác lên mình phong cách sang trọng và đẳng cấp cùng với những tiện ích hiện đại mang chuẩn quốc tế. Chúng tôi xin chắc rằng đây sẽ là điểm đến hấp dẫn cho quý khách khi lựa chọn một nơi hoàn hảo cho cuộc sống gia đình.


Cuộc sống thăng hoa cùng tiện ích căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Một số điểm nổi trội của dự án:

1. Thiết kế căn hộ 


Cuộc sống thăng hoa cùng tiện ích căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế bởi Công ty cổ phần kiến trúc Lập Phương, đơn vị có nhiều bản thiết kế hoàn mỹ. Căn hộ tại đây có không gian thoáng đãng, tạo cho quý khách cảm giác thoải mái, hơn thế nữa, những góc tường vuông vắn, hợp lý sẽ giúp cho việc tận dụng diện tích căn hộ một cách triệt để.
Ưu điểm nổi bật của dự án đó là diện tích căn hộ đa dạng từ 86m2 - 121m2, do đó quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình một không gian riêng phù hợp với yêu cầu sử dụng và tài chính.

2. Tiện ích sang trọng, hiện đại.


Cuộc sống thăng hoa cùng tiện ích căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Tiện ích sang trọng

- Sảnh tòa nhà được hoàn thiện và ốp lát bằng những vật liệu tự nhiên: sàn đá granite, tường ốp đá Marble... tạo nên điểm nhấn sang trọng khi quý khách bước chân và sống tại tòa nhà.
- Hệ thống an ninh, camera hiện đại giúp cho cuộc sống tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn có một môi  trường sống lý tưởng, an toàn.
- Tầng 1- 5 là khu tiện ích gồm trung tâm mua sắm, yoga, vui chơi giải trí, gym...
Thật tiện lợi và quý phái khi chị em phụ nữ có thể shopping thỏa thích tại khu siêu thị mua sắm; các bạn nhỏ tha hồ vui chơi tại khu giải trí, hay phát triển ý tưởng nghiên cứu, một tương lai sáng lạng hơn cho việc học tập tại thư viện; hay việc tổ chức một bữa tiệc nhỏ, hẹn hò thì nơi đây cũng có những khu dành riêng cho bạn...

3. Không gian sống xanh, sạch, đẹp và hữu tình

- Không khí tại dự án chung cư Phú Mỹ Complex -  N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ trong lành hơn với thảm thực vật xung quanh, cùng với đó là Hồ điều hòa ngay trước dự án.
- Dự án nằm gần với các khu công viên cảnh đẹp hữu tình như Công viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị hay công viên xanh trong khu chung cư...

 Với một số ưu điểm trên, quý  khách hãy tự quyết định để sở hữu ngay một sản phẩm bất động sản tại đây. Mọi thông tin chi tiết về dự án xin quý khách vui lòng liên hệ phòng kinh doanh Taseco: 0989.290.948 - 0947.732.720
Cuộc sống thăng hoa tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by ThaoPham on 05:35 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.