Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - tuyệt tác căn hộ tại khu đô thị xanh

Dự án chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn là một tòa nhà đẳng cấp 5 sao giữa lòng công viên cây xanh Đoàn Ngoại Giao, thừa hưởng nhiều tiện ích nội khu, thiết kế căn hộ sang trọng, hiện đại, tòa nhà chung cư hoàn thiện với chất lượng dịch vụ tốt nhất khu vực này.

Dự án khởi công xây dựng vào tháng 10/2015, thời điểm thị trường bất động sản đang có xu hướng ấm dần lên, sự dịch chuyển của khách hàng trong phân khúc trung cấp sang cao cấp đang ngày càng rõ rệt, lượng khách hàng ngày càng tăng cao, các dự án chung cư cao cấp thì cũng không có nhiều. 
Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - tuyệt tác căn hộ tại khu đô thị xanh

Nhiều tòa nhà chung cư được gán với cái tên gọi là "Chung cư cao cấp" nhưng thực chất thì chất lượng xây dựng, hoàn thiện và các dịch vụ thì chỉ có thể đạt được các tiêu chí của một tòa nhà chung cư nhà ở xã hội.

chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, quý khách hàng thấy được rõ rệt sự khác biệt, và các tiêu chí hoàn thiện một dự án căn hộ chung cư cao cấp như quy định của bộ xây dựng cũng hoàn toàn có tại dự án chung cư này.

Thứ nhất phải kể đến là vị trí của tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, thuộc địa phận phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, tại trung tâm của khu Đoàn Ngoại Giao, tiếp giáp trực tiếp với mặt đường chính đi vào khu đô thị (Đường với tên gọi là 60m), một mặt tiếp giáp với nhà trẻ và nhìn ra công viên Đoàn Ngoại Giao.
Kết nối của tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Kết nối của tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Ở vị trí lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn này, tòa nhà chung cư có thể kết nối dễ dàng nhất đến các tòa nhà trong khu vực, với hệ thống đường nội bộ và đường chính đi trong khu đô thị này rất rộng và thoáng. Tòa nhà kết nối với trung tâm thành phố và các trung tâm hành chính, chính trị các địa điểm mua sắm, vui chơi giải trí và các khu vực làm việc của quý khách hàng cư dân một cách dễ dàng. Tuyến đường chính Nguyễn Văn Huyên kéo dài chạy trực tiếp qua dự án này nối lên khu đô thị Ciputra, cắt ngang qua khu đô thị Tây Hồ Tây, tạo thành một đường nối liên kết giữa các khu đô thị lớn với nhau.

Từ tuyến đường 60m, quý khách hàng cư dân cũng sẽ đi ra tuyến đường vành đai 2 và vành đai 3 một cách dễ dàng. Rút ngắn thời gian để về trung tâm thành phố hơn.

Thứ 2: Đẳng cấp căn hộ 5 sao.

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn có một ưu điểm nổi trội hơn các tòa nhà chung cư khác trong khu vực là nó được xây dựng bằng tâm huyết và sự nỗ lực của một đội ngũ cán bộ công nhân viên trẻ, nhiệt huyết, có trách nhiệm và năng lực thực sự. 
Căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Được tính toán và đầu tư công phu bởi tập đoàn Taseco.

Các căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được thiết kế tỉ mỉ, tính toán công năng sử dụng của các căn hộ, để làm sao khi khách hàng nhận bàn giao căn hộ về ở thì không cần phải sửa chữa hay thay thế bất kỳ một hạng mục hay thiết bị nào trong căn hộ hoàn thiện của gia đình mình.

Mỗi căn hộ chung cư thuộc tòa nhà N01T4 Ngoại Giao đoàn được ví như là một căn hộ khách sạn 5 Sao và có thiết kế tối ưu không gian sử dụng, tối ưu ánh sáng cũng như là hướng nhìn. Các căn hộ ở đây đều có hướng thiết kế riêng biệt, tuy thời điểm đầu hoàn thiện nó có thể giống nhau về sắp xếp bố cục, nhưng mỗi căn hộ là một không gian riêng, một linh hồn riêng biệt. 
Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - tuyệt tác căn hộ tại khu đô thị xanh

Hoàn thiện căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ở mức độ cao cấp và chi tiết, có thể rất ít quan tâm đến những yếu tố nhỏ nhất ở đây, ví dụ như việc lắp đặt hệ thống đường dây dẫn điện, lắp đặt hệ thống nước thì cần dùng loại chất liệu như thế nào cho phù hợp và đảm bảo an toàn, bền vững? Những hệ thống đường ống nước tét nước chống cháy, hệ thống thiết bị vệ sinh như thế nào là cao cấp và việc lắp đặt chúng có phù hợp hay không, đã đúng quy cách chưa?... Ở dự án chung cư này, đại diện đơn vị nhà thầu đã phải trải qua rất nhiều các bước kiểm tra nghiêm ngặt, từ việc lắp đặt, thay thế, vận hành đến việc kiểm tra quá trình hoạt động của các trang thiết bị trước khi đi vào bàn giao cho quý khách hàng.

Một số nhãn hiệu mà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn đưa vào sử dụng: TOTO, HAFELE, VENEER ÓC CHÓ, DAIKIN, LEGRAND, QUICKSTEP, .... Ngoài ra còn có nhiều nhãn hiệu nổi tiếng khác, chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách vào thời điểm trước mở bán.

Thứ 3: Căn hộ ngay tại khu công viên cây xanh
Công viên phía sau chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn


Tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn ở trung tâm khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, tổng diện tích đất quy hoạch khu này gần 63 ha, quy hoạch xây dựng 23 tòa nhà chung cư cao tầng, khu công viên cây xanh và hệ thống trường học. Ngoài ra còn có các phân khu chức năng là nơi sinh hoạt, vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân trong khu vực, đây là nơi quy hoạch thiết kế bể bơi, khu sân Tennis, khu tập thể dục...

Mật độ xây dựng của khu độ thị này chưa đến 40% diện tích đất, còn lại toàn bộ là hệ thống công viên, cây xanh, hồ nước và đường dạo bộ. Đúng là dự án nhà ở trong công viên.
Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn - tuyệt tác căn hộ tại khu đô thị xanh Reviewed by Hương Mộc on 08:45 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.