Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex - Vị trí đắc địa hút khách vào năm 2016

Với tốc độ phát triển như hiện nay, số lượng cư dân có nhu cầu mua nhà ở tại khu vực trung tâm thành phố ngày càng tăng. Hà Nội là một điểm nóng về thị trường nhà ở, quỹ đất ở các quận nội thành ngày càng thu hẹp, người dân ở các tỉnh khác tới học tập và làm việc ở đây ngày càng tăng chính là nguyên nhân của sự chênh lệch cung cầu về nhà ở.

Năm 2016, giai đoạn tốt để mở hàng.

Xung quanh quận Cầu Giấy, để tìm một dự án chung cư đẹp, hoàn thiện và mức giá bán trong khoảng từ 25tr/m2 - 35tr/m2 là thực sự hiếm. Sự ra đời của chung cư Phú Mỹ Complex sẽ là một tâm điểm mới của khách hàng, số lượng căn hộ chung cư của tòa nhà không nhiều, mở bán trong thời gian ngắn, vì vậy khách hàng cần theo dõi và quyết định nhanh.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Vị trí đắc địa hút khách vào năm 2016


Vị trí tòa Chung cư Phú Mỹ Complex thu hút sự quan tâm của khách hàng.

Sẽ còn rất ít dự án ở nội thành Hà Nội có không gian sống và mật độ xây dựng thấp như vậy. Thông thường, những dự án chung cư cao cấp thì có diện tích trung bình và lớn, đảm bảo công năng sử dụng tốt nhất và các tiện ích cũng như không gian sống quy mô, hiện đại.

Các dự án chung cư hiện nay đang có xu hướng hoàn thiện căn hộ với đầy đủ các tiện ích, dịch vụ khép kín và để cho khách hàng cư dân không phải lo lắng về các dịch vụ khi chuyển về ở.

Chung cư Phú Mỹ Complex được chủ đầu tư thiết kế xây dựng theo mô hình chuẩn hiện nay. Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của dự án chung cư cao cấp, lựa chọn dự án chung cư này là sự lựa chọn chính xác cho tương lai của gia đình quý khách.

Liên hệ phòng kinh doanh: 0989.290.948
Chung cư Phú Mỹ Complex - Vị trí đắc địa hút khách vào năm 2016 Reviewed by Hương Mộc on 19:49 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.