Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex - Năm 2016, chung cư là xu hướng lựa chọn chính

So với trước đây, nhà ở thổ cư truyền thống sẽ là sự lựa chọn nhiều nhất và là duy nhất thì đến thời điểm đầu năm 2016, chung cư lại là xu hướng lựa chọn của khách hàng. Hiện nay, thói quen và quan niệm lạc hậu về nhà ở đã được thay đổi, cư dân trẻ đa phần lựa chọn mua căn hộ chung cư là tổ ấm cho gia đình.

Tại các thành phố lớn, mật độ dân số đông, diện tích đất thì ngày càng thu hẹp, chính điều này - chung cư sẽ là giải pháp tốt nhất và tối ưu nhất hiện nay. Hà nội là một trung tâm Chính trị, hành chính và kinh tế lớn của Việt nam, tỉ lệ dân số cao nhất cả nước, tại đây cũng tập trung các cơ quan, tổ chức và nhiều trường học, công ty lớn.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Năm 2016, chung cư là xu hướng lựa chọn chính


Việc người lao động tập trung lớn, khu vực đất dân sinh và đất quy hoạch cho việc xây dựng nhà ở thu hẹp lại, người dân có nhu cầu nhà ở ngày càng tăng cao. Điều này đã thúc đẩy việc quy hoạch lại các khu đô thị vệ tinh, xây dựng lại và phân bổ các khu dân cư.

Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao Hà Nội là một khu đô thị mới, với tổng diện tích quy hoạch là 62.8ha. Khu đô thị này có chức năng xây dựng khu trụ sở đại sứ quán, khu văn phòng, khu nhà ở thương mại, với 23 tòa nhà chung cư cao tầng, đảm bảo giải quyết một phần nhu cầu nhà ở cho khách hàng.

Vào ngày 24/10/2015 vừa qua, tòa nhà Chung cư Phú Mỹ Complex thuộc lô đất N01T4 Ngoại Giao Đoàn cũng chính thức được khởi công xây dựng, dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 12/2017. Tòa nhà này cũng giải quyết cơ bản một phần nhỏ chỗ ở cho hơn 280 hộ gia đình.

Các thông tin cơ bản của tòa chung cư Phú Mỹ Complex như sau:
Tòa nhà do công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ là chủ đầu tư, bảo trợ tài chính là ngân hàng SHB, đơn vị nhà thầu xây dựng chính là Lanmak. 

Tòa nhà gồm có 35 tầng nổi, 3 tầng hầm; mỗi mặt sàn tầng căn hộ điển hình có 10 căn, phân chia các loại diện tích từ 85m2 - 121m2; Về thiết kế, tất cả các căn hộ đều có tối thiểu 2 mặt thoáng, tất cả các phòng chức năng bên trong căn hộ như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ đều tiếp đón được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Quý khách có thể lựa chọn mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư của dự án: 0989290948 - 0947732720.


Chung cư Phú Mỹ Complex - Năm 2016, chung cư là xu hướng lựa chọn chính Reviewed by Hương Mộc on 23:26 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.