Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex - Đẳng cấp cho cuộc sống, cơ hội đầu tư hoàn hảo

Khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội với quy mô lên đến 62ha, được xây dựng và thiết kế với chức năng là khu vực trụ sở các đại sứ quán, khu tòa nhà làm việc của các đoàn ngoại giao các nước trên thế giới về Việt Nam làm việc, khu trường học và khu nhà ở thương mại. Ngoài ra, khu Đoàn Ngoại Giao còn dành quỹ đất để xây dựng công viên cây xanh, hệ thống các khu phúc lợi xã hội...

Tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex là một tòa nhà được thiết kế hiện đại, với quy mô là 35 tầng căn hộ nổi và 3 tầng hầm. Được chính thức khởi công xây dựng từ cuối tháng 10/2015, và dự kiến sẽ bàn giao căn hộ chung cư cho khách hàng vào tháng 12/2017.

Chỉ mất 10 phút để kết nối từ vị trí tòa nhà vào trung tâm thành phố Hà Nội:

Chung cư Phú Mỹ Complex - Đẳng cấp cho cuộc sống, cơ hội đầu tư hoàn hảo
Tổng khu dự án và liên kết khu vực

Với vị trí tòa nhà tại vùng đất chiến lược, đặc biệt và đẹp nhất khu đô thị Đoàn Ngoại Giao, kết nối đồng bộ với hạ tầng khu vực lân cận như khu Tây Hồ Tây, khu Nghĩa Đô, Khu Cipucha, ..., Từ đây quý khách hàng chỉ mất 10 phút để vào nội thành quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Chung cư Phú Mỹ Complex nằm trong trung tâm của khu kinh tế trọng điểm phía Tây bắc của Hà nội, cũng là khu vực sôi động của bất động sản trong thời gian này, dự án đã và đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân khi tọa lạc ngay tại khu Kinh tế - Chính trị mới của thủ đô.


Quy mô ấn tượng làm Thay đổi diện mạo toàn khu vực

Chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế theo mô hình một tòa nhà khép kín, hiện đại, và sẽ là khuôn mẫu để các tòa nhà áp dụng và học hỏi theo. Tòa nhà là một không gian sống hiện đại, được trang bị rất nhiều các tiện ích sang trọng, ... , sẽ là tòa nhà mẫu ấn tượng, thay đổi diện mạo cho toàn khu vực này.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Đẳng cấp cho cuộc sống, cơ hội đầu tư hoàn hảo
Phối cảnh tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex

Giá bán chung cư Phú Mỹ Complex cạnh tranh, hình thức thanh toán linh hoạt: 

Với mức giá bán dự kiến, Phú Mỹ Complex sẽ là dự án bất động sản cao cấp có giá bán cạnh tranh nhất, trong 3 - 4 năm nữa, khu chung cư Đoàn Ngoại Giao sẽ có tuyến tàu điện trên không đi qua, các chuyên gia trong lĩnh vực này cũng đánh giá là dự án có khả năng sẽ biến động về giá.

Giới đầu tư bất động sản có thể chuyển hướng từ đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng sang đầu tư vào căn hộ chung cư cao cấp cho thuê. 

Căn hộ chung cư cao cấp Phú Mỹ Complex có thiết kế các loại diện tích: 85m2 đến 121m2, trang bị cho căn hộ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất....


Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989290948 - 0947732720
Chung cư Phú Mỹ Complex - Đẳng cấp cho cuộc sống, cơ hội đầu tư hoàn hảo Reviewed by Hương Mộc on 18:47 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.