Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Tư vấn phong thủy khi mua căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Để chọn mua được một căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn hợp phong thủy theo như quan niệm của người Á Đông mình thực sự là một điều không hề dễ dàng, ở khu dự án Ngoại Giao Đoàn, các tòa nhà đều có một thế vững vàng, nằm trong khu đất sạch, phong thủy tốt.

Phong thủy theo vị trí:

Chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn được xây dựng ở vùng đất phía tây của Hồ Tây, lâu nay cư dân thủ đô vẫn tin tưởng rằng đây là một vùng đất thiêng, là một khu đất phong thủy tốt, và bằng chứng chính là địa hình khu đất này bằng phẳng, không có các phần mộ, môi trường trong lành.
Tư vấn phong thủy khi mua căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Phối cảnh chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Đối với căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, phòng khách căn hộ luôn giữ vai trò quan trọng nhất, bởi đây là không gian chung để cả gia đình cùng sinh hoạt sau những phút giây học tập và làm việc vất vả. Phòng khách luôn mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình, cửa chính của phòng khách cũng chính là cửa chính của căn hộ, thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại, khu logia phòng khách thoáng đãng, với khung cửa kính rộng.

Phòng ngủ tại chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, là không gian sinh hoạt riêng tư của các thành viên trong gia đình, việc thiết kế phù hợp với chỉnh thể của cả phòng, đảm bảo việc liên kết giữa  các phòng chức năng với nhau.

Không gian các phòng ngủ đều được chủ đầu tư thiết kế phù hợp, các loại diện tích trong khoảng từ 12m2 - 14.5m2. Thiết kế có cửa sổ thoáng và cửa kính với kích thước lớn, đảm bảo cho không gian của phòng ngủ luôn ấm áp và đảm bảo được công năng sử dụng tốt nhất.

Liên hệ phòng kinh doanh chủ đầu tư để đặt mua căn hộ: 0989.290.948
Tư vấn phong thủy khi mua căn hộ chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 18:39 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.