Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Những điểm nhấn mà khách hàng yêu thích tại chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex là tòa nhà nằm trong quần thể cảnh quan khu đô thị xanh công viên Ngoại Giao Đoàn, đây là một khu vực có mật độ dân cư thấp, tòa nhà được thiết kế với cảnh quan thiên nhiên và là một tòa nhà căn hộ tiện ích cao cấp.
1. Phú Mỹ Complex thuộc khu vực năng động.

Khu vực quanh tòa nhà N01T4 Ngoại Giao Đoàn (Phú Mỹ Complex) là các khu dân trí cao, cạnh khu tập thể tổng cục 2, khu siêu dự án Tây Hồ Tây... Nơi đây cũng sẽ là khu vực sầm uất các dịch vụ tiện ích, tháp truyền hình cao nhất thế giới cùng với các trụ sở bộ, ban ngành của chính phủ về đây làm việc.
Những điểm nhấn mà khách hàng yêu thích tại chung cư Phú Mỹ Complex

Từ chung cư Phú Mỹ Complex quý khách hàng dễ dàng di chuyển tới các trung tâm thương mại, các trường đại học danh tiếng cùng với các bến xe, bệnh viện lớn của thủ đô Hà Nội.

2. Phú Mỹ Complex thiết kế căn hộ xanh

Chung cư Phú Mỹ Complex là một tòa nhà chung cư cao cấp đầu tiên tại khu Ngoại Giao Đoàn có thiết kế căn hộ thoáng đãng, cảnh quan xung quanh tòa nhà thiết kế công viên cây xanh, đường dạo bộ và các khu vui chơi giải trí.

Phía bắc của tòa nhà chung cư có khu công viên và hồ điều hòa rộng trên dưới 10ha, tại nơi đây là khu tiện ích chung của khu vực, tuy nhiên sẽ là tiện ích gắn với tòa nhà, bởi dự án có khoảng cách gần ngay với công viên, các cư dân sẽ hoàn toàn sử dụng các dịch vụ tại đây.

3. Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex thoáng đãng

Ở bất kỳ căn hộ nào trong tòa nhà, khách hàng cũng có thể nhìn ngắm cảnh quan khu hồ điều hòa và công viên Đoàn Ngoại Giao, ngoài ra còn là khu vực Tây Hồ Tây. 
Những điểm nhấn mà khách hàng yêu thích tại chung cư Phú Mỹ Complex

Đối với thiết kế chung cư Phú Mỹ Complex, các căn hộ chung cư đều có cửa sổ và ban công thoáng. Đối với những căn góc thì sẽ có thiết kế 3 mặt thoáng, những căn còn lại thì có ít nhất 2 mặt thoáng (tức là tiếp xúc trực tiếp với môi trường khí hậu bên ngoài).

4. Bể bơi 4 mùa tại chung cư Phú Mỹ Complex

Thời tiết miền bắc của Việt Nam có 4 mùa rõ rệt, việc trang bị bể bơi 4 mùa thì chắc chắn đảm bảo cho khách hàng cư dân sử dụng bể bơi được quanh năm, vào mùa hè thì mái che của bể bơi được thu vào, đảm bảo ánh sáng và thông thoáng, vào mùa đông thì hệ thống mái che bằng kính cường lực sẽ được phủ khép kín bể, đảm bảo cho nhiệt độ bên trong không bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài, nhiệt độ nước trong bể cũng sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.

Quý khách hàng có thể đăng ký tham quan dự án trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư theo số điện thoại 0989.290.948 - 0947.732.720 hoặc email: Khanhbn@taseco.vn
Những điểm nhấn mà khách hàng yêu thích tại chung cư Phú Mỹ Complex Reviewed by Hương Mộc on 19:36 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.