Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Nét độc đáo tai chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Nếu quý khách đang có mong muốn được sở hữu một căn hộ chung cư đầy đủ tiện nghi và có một không gian sống lý tưởng tại trung tâm thủ đô Hà nội? Bạn chưa tìm được dự án hợp lý?

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ là căn hộ lý tưởng để bạn sở hữu và thực hiện được ước mơ của mình.

Thiết kế hiện đại tại căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex:

- Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn là một tòa nhà tọa lạc ở khu đô thị rộng lớn, thiết kế ở vị trí tuyệt đẹp, giáp với hồ công viên Đoàn Ngoại Giao và nhìn thẳng về trung tâm khu đô thị Tây Hồ Tây.

Nét độc đáo tai chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn



- Với diện tích rộng, chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn được phân chia với đa dạng các loại diện tích, thiết kế hợp lý vuông vắn, đảm bảo không gian sống lý tưởng cho gia đình của quý khách.

- Một trong số các điểm nhấn của căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn là được các đơn vị thiết kế nghiên cứu và tỉ mỉ đưa ra phương án hợp lý nhất, các phòng chức năng và toàn bộ không gian của tòa nhà đều được tối ưu đến mức tốt nhất.

- Bên trong tòa nhà được trang bị 5 tầng thương mại: Sảnh chờ hiện đại đẳng cấp khách sạn 5 sao ngay tại tầng 1 của tòa nhà, tầng 2, 3, 4 được thiết kế là khu mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí và nơi sinh hoạt cộng đồng. Tầng 5 của tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 được trang bị 2 khu bể bơi 4 mùa, và khu cafe ngoài trời... Đây cũng là điểm nhấn đặc biệt của tòa nhà chung cư này.

Không gian xung quanh tòa nhà đều là những vườn hoa, hàng cây xanh và công viên rộng lớn, đảm bảo cho khách hàng cư dân có một cuộc sống trong lành, mạnh khỏe.

Để mua căn hộ Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn, quý khách vui lòng tìm hiểu thông tin tại: Chung cư Phú Mỹ Complex
Nét độc đáo tai chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 17:24 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.