Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Điểm nổi bật của dự án chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Xu hướng chọn mua căn hộ chung cư hiện nay của người dân đã thay đổi rất nhiều, đa phần họ quan tâm đến môi trường sống. Những khu đô thị hiện đại và đầy đủ các hạ tầng tiện ích cùng dân trí cao sẽ là điểm chú ý của khách hàng.

Chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn giúp cho khách hàng có một sự lựa chọn hoàn hảo, đây là một khu đô thị hiện đại, hạ tầng và các tiện ích đầy đủ, dân trí cũng rất cao, là một khu đô thị mới, tập trung nhiều ưu điểm.

Công viên Ngoại Giao Đoàn


Chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế xây dựng ngay cạnh mặt đường chính vào khu dự án, mặt đường rộng 60m, đối diện bên đường là siêu dự án Starlake-Tây Hồ Tây, mặt phía sau của tòa nhà chính là công viên và hồ điều hòa Đoàn Ngoại Giao, đây cũng là trung tâm vui chơi giải trí, khu đường dạo bộ của cả khu dự án, bên kia bờ hồ là các lô đất đại sứ quán.

Ở tòa nhà chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn cũng có kết nối và chung khối đế và chung 5 tầng thương mại với tòa chung cư N01T5 Ngoại giao Đoàn, tuy nhiên, ở tòa nhà chung cư Phú Mỹ này được trang bị các tiện ích cao cấp hơn hẳn so với tòa N01T5 Ngoại Giao Đoàn.
Mặt bằng căn hộ điển hình chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư N01T4 và N01T5 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế cao 35 tầng nổi, 3 tầng hầm, mỗi mặt sàn phân chia thành 10 căn hộ. Các loại diện tích từ: 86m2 - 121m2, đặc điểm các phòng chức năng bên trong của chung cư Phú Mỹ Complex là được hoàn thiện đến mức tuyệt đối, các trang thiết bị đều nhập khẩu, các nhãn hiệu nổi tiếng như: Toto, Daikin, Eurowindow, Hafele, Verneer Óc chó...

Điều đặc biệt: Chung cư Phú Mỹ Complex có 2 khu bể bơi bốn mùa dành cho trẻ em và người lớn, các phòng đều có ít nhất 2 mặt thoáng và 2 logia, các phòng chức năng đều có ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Mua chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ tận tình từ các chuyên viên kinh doanh của chủ đầu tư. Liên hệ đăng ký lịch tham quan dự án: 0989 290 948 - 0947732720

Điểm nổi bật của dự án chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 01:03 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.