Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex - Quý khách được gì khi mua căn hộ ở dự án?

Chung cư Phú Mỹ Complex nằm tại lô đất N01 - Khu Đoàn Ngoại Giao, được đầu tư xây dựng bởi công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ, đây là một công ty có năng lực và có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng có kinh nghiệm trong xây dựng.

Tòa nhà có vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm trên trục đường 60m nối liền giữa tuyến đường Vành đại 3 (Phạm Văn Đồng) ra tuyến đường  vành đai 2 (Võ chí Công). Đây là trục đường lớn, có vai trò chính trong quá trình thúc đẩy phát triển khu đô thị. Từ dự án quý khách hàng cũng có thể di chuyển tới các khu vực khác trong địa phận thủ đô Hà Nội.

Chung cư Phú Mỹ Complex - Quý khách được gì khi mua căn hộ ở dự án?
Kết nối của dự án chung cư Phú Mỹ Complex

Chung cư Phú Mỹ Complex là tòa nhà đầu tay của công ty cổ phần đầu tư bất động sản Phú Mỹ xây dựng, vì đây là sản phẩm đầu tiên nên chủ đầu tư đã cẩn trọng trong từng công đoạn, hoàn thiện các hạng mục đúng tiến độ và các thông số kỹ thuật. Lựa chọn đơn vị thi công là Công ty xây dựng Lanmak - đây là đơn vị xây dựng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành xây dựng.

Tòa nhà Phú Mỹ Complex được xây dựng áp dụng công nghệ tiên tiến nhất của lĩnh vực, phương pháp xây dựng tường trụ chịu lực và sàn chịu lực thay cho cột trụ chịu lực và sàn dầm chịu lực như trước đây giúp cho tòa nhà trở nên bền vững hơn rất nhiều. Phương pháp này cũng có ưu điểm nữa là tăng khả năng chịu lực, chống ồn và chống thấm cao.
Chung cư Phú Mỹ Complex - Quý khách được gì khi mua căn hộ ở dự án?
Tiến độ xây dựng của chung cư Phú Mỹ Complex

Xung quanh dự án là các dịch vụ tiện ích, văn phòng và khu trụ sở đại sứ quán các nước. Khu Đoàn Ngoại Giao là một khu đô thị xanh, với tổng diện tích quy hoạch lên đến 62.8ha, trong đấy diện tích trồng cây xanh lên đến 60%. Được đánh giá là một tổ hợp xanh, tổng vốn đầu tư lớn, quy hoạch đồng bộ các dịch vụ tiện ích.

Diện tích căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế từ 85m2 - 121m2, và có 2 loại căn hộ (2 phòng ngủ - 3 phòng ngủ). Ở tòa nhà, các căn hộ được phân chia hợp lý, các phòng chức năng đều rất vuông vắn, thoáng mát, mỗi căn hộ có 2 logia đón gió và ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

Giá bán chung cư Phú Mỹ Complex giao động trong khoảng từ 29tr/m2 - 32tr/m2, bao gồm VAT, nội thất cao cấp, bàn giao nhà vào quý 4/2017.

Để mua căn hộ chung cư ở tòa nhà này, quý khách hàng vui lòng liên hệ tới phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0989290948 - 0947732720
Chung cư Phú Mỹ Complex - Quý khách được gì khi mua căn hộ ở dự án? Reviewed by Hương Mộc on 01:35 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.