Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex mới nhưng Mạnh và Uy tín

Chung cư Phú Mỹ Complex đang dần trở thành dự án được đầu tư lớn và có nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Chung cư Phú Mỹ Complex là dự án đầu tiên được triển khai xây dựng tại Việt Nam của chủ đầu tư Công ty cổ phần đầu tư Bất động sản Phú Mỹ. Vì đây là dự án đầu lòng của công ty triển khai nên các công đoạn chuẩn bị rất kỹ lưỡng, các bước để thi công xây dựng cũng được chủ đầu tư giám sát và quản lý nghiêm ngặt.

Chung cư Phú Mỹ Complex mới nhưng Mạnh và Uy tín


Với phương châm của chủ đầu tư là: Dùng cái tâm để đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng nhất. Tòa nhà Phú Mỹ Complex từng bước được quy hoạch bài bản và cẩn thân, nội thất cũng được chủ đầu tư trang bị, lắp đặt hiện đại, cao cấp.

Các ưu điểm của chung cư Phú Mỹ Complex:

* Vị trí đắc địa của tòa nhà: 
Tòa chung cư tọa lạc tại lô đất N01T4, khu Đoàn Ngoại Giao, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Đây là một vị trí đắc địa, giao thoa và hợp phong thủy. Kết nối của tòa nhà đến các tuyến đường khá thuận lợi, chỉ cách đường vành đai 2 khoảng 5 phút đi xe, cách tuyến đường vành đai 2.5 khoảng 200m.

* Hạ tầng khu vực đồng bộ:
Khu Đoàn Ngoại Giao có tổng diện tích quy hoạch là 62.8ha, trong đất phần đất dành cho việc xây dựng nhà ở cao tầng và các công trình chiếm chưa đến 40% tổng diện tích khu vực, còn lại là đất trồng cây xanh, đất quy hoạch đường giao thông.

* Thiết kế căn hộ tối ưu:
Các căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex có thiết kế tối ưu về không gian, tối ưu về diện tích. Tối thiểu mỗi căn hộ đều có ít nhất 2 mặt thoáng, các phòng chức năng đều đón tiếp được ánh nắng và gió tự nhiên từ bên ngoài vào.

* Pháp lý đầu đủ: 
Dự án chung cư Phú Mỹ complex đáp ứng đủ các thủ tục pháp lý theo quy định của nhà nước.


Để tìm hiểu các thông tin của dự án và chủ đầu tư, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: 0989.290.948 - 0947.732.720

> Tìm hiểu thông tin chung cư N01T5 Ngoại Giao Đoàn
Chung cư Phú Mỹ Complex mới nhưng Mạnh và Uy tín Reviewed by Hương Mộc on 00:54 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.