Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Giao thông tiện lợi tại khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Trong thời kì kinh tế đang phát triển như hiện nay, việc sở hữu một căn hộ là điều rất cần thiết vì ông cha ta đã dạy "An cư lạc nghiệp", có ổn đinh nơi ở thì mới có thể tạo điều kiện tốt cho công việc. Chúng tôi xin khẳng định rằng quý khách chọn mua căn hộ tại khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ là điều đúng đắn nhất. Đây là dự án có vị trí "Vàng" tại khu Đoàn Ngoại Giao, có giao thông tiện lợi, ắt hẳn hỗ trợ tối ưu cho đi lại làm việc của quý khách.
Giao thông tiện lợi tại khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn
Vị trí chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Liên kết dự án với các khu vực:
- Thiết kế đồng bộ của khu chung cư Phú Mỹ Complex Ngoại Giao Đoàn tiện lợi, gần cạnh luôn với các công trình trường học, công viên, đại sứ quán như: Công Viên Hòa Bình, Công viên Hữu Nghị,  Trường quốc tế, đại sứ quán...
- Khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn còn nằm trên trục nhiều con đường huyết mạch của thủ đô: giáp mặt với đường Nguyễn Văn Huyên, tuyến đường Hoàng Quốc Việt... Nếu quý khách muốn đến sân bay Nội Bài chỉ với khoảng 20 phút từ dự án qua cầu Nhật Tân là có thể tới nơi.
- Giáp danh với các khu dự án lớn khác như khu đô thị Tây Hồ Tây, khu đô thị Star Lake, khu đô thị Ciputra...

Giao thông tiện lợi sẽ mang lại nhiều tiện ích cho quý khách. Hiện nay, chủ đầu tư đang mở bán căn hộ tại khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn, quý khách tìm hiểu sâu hơn về dự án xin liên hệ với phòng kinh doanh theo hotline 0989.290.948 - 0947.732.730.

Giao thông tiện lợi tại khu chung cư N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by ThaoPham on 06:59 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.