Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Tối ưu các phòng chức năng ở chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế theo phương pháp xây dựng mới của giới xây dựng hiện nay, tòa nhà được đổ bê tông tường trụ chịu lực thay cho cột trụ chịu lực như trước đây, không có dầm cột trong căn hộ, phòng chức năng dễ dàng để thiết kế và kê đồ đạc nội thất.

Tối ưu các phòng chức năng ở chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn


Mỗi căn hộ thuộc tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex đều có thiết kế một khu bếp, khu phòng khách riêng biệt, khu ăn uống, các phòng ngủ, các phòng vệ sinh và ít nhất là có 2 khu logia.

Khu bếp của căn hộ có vách ngăn tách biệt giữa phòng khách và khu bếp, phòng bếp sẽ thông với khu logia phơi đồ, đây cũng có chức năng giảm bớt mùi khi đun nấu thức ăn, tạo cảm giác thoáng đãng cho phòng bếp. Đây cung là khu logia thoáng phơi đồ, giữ mỹ quan cho căn hộ cũng như cho toàn bộ tòa nhà, logia này thường giấu kín bên trong, vẫn đón được ánh sáng và gió tươi từ bên ngoài.

Khu bếp ở chung cư Phú Mỹ Complex được sắp đặt hợp lý, không quá xa khu bàn ăn như các tòa nhà chung cư khác, hình thức thiết kế khoa học này giúp cho các căn hộ trở nên thông minh hơn.
Tối ưu các phòng chức năng ở chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn


Phòng khách của các căn hộ đều có không gian mở, khi chủ đầu tư thiết kế phần logia phòng khách rộng nhất, độ thoáng tuyệt đối, phần song chắn giữa bên ngoài và không gian bên trong là những chấn song sắt, tạo khe thoáng tối đa, giúp cho không khí và gió có thể tiếp cận vào bên trong căn hộ một cách dễ dàng nhất.

Khu vực phòng khách là không gian rộng rãi, thoáng đãng vì vậy chủ đầu tư đã trang bị hệ thống đèn led chiếu sáng hợp lý, thêm vào đó là hệ thống điều hòa nhiệt độ chất lượng cao, giúp cho phòng khách của căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex trở nên thoải mái khi cả gia đình sinh hoạt chung ở đây.

Các phòng ngủ của căn hộ được chủ đầu tư sắp đặt và phân chia hợp lý, các loại diện tích trong khoảng từ 14m2 - 15m2, có cửa sổ kính eurowindow cách âm, cách nhiệt, đảm bảo độ thoáng và thẩm mỹ cho phòng ngủ, các phòng ngủ đều đón nhận được ánh sáng tự nhiên ở bên ngoài, mỗi phòng ngủ là một không gian riêng biệt. Phòng ngủ master có trang bị khu vệ sinh bên trong, mỗi phòng ngủ cũng được chủ đầu tư hoàn thiện với hệ thống điều hòa nhiệt độ, trần thạch cao trang trí đèn led, sàn gỗ cao cấp... Nhìn chung là hợp lý.

Để mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex ngay từ bây giờ, quý khách hàng vui lòng liên hệ phòng kinh doanh của chủ đầu tư: 0989290948 - 947732720
Tối ưu các phòng chức năng ở chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 18:38 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.