Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Phòng khách tại chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn

Hiện nay, quá trình hiện đại hóa và đô thị hóa ngày càng nhanh, kéo theo đó là sự thu hẹp về không gian sống dưới mặt đất, xu hướng mới lại được phổ biến hiện nay là lựa chọn mua căn hộ chung cư. Tuy nhiên, không phải tòa nhà chung cư nào cũng đạt được yêu cầu và chất lượng đối với cuộc sống của gia đình bạn.

Những căn hộ chung cư thường có diện tích bé, vì vậy muốn có một không gian thoáng đãng, hợp lý thì phòng khách chính là nơi cần phải được chăm sóc và quan tâm nhiều nhất đối với thiết kế căn hộ chung cư. 

Khác với các dự án chung cư khác trên địa bàn Hà Nội, tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn có thiết kế khá hợp lý về phong thủy cũng như không gian của phòng khách, giúp cho khách hàng hoàn toàn yên tâm và thích thú với loại thiết kế này ở dự án.

Ấn tượng đầu tiên khi tiếp cận đến căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn chính là không gian phòng khách thoáng, nếu ban ngày thì quý khách không cần phải can thiệp tới ánh sáng nhân tạo của các loại đèn, bởi tại đây, chủ đầu tư đã thiết kế phòng khách gắn liền với khu logia, việc kết hợp này đảm bảo ánh sáng sẽ chiếu được vào căn hộ, phần logia chủ đầu tư đã khéo léo thiết kế với kích thước bằng kích thước của chiều rộng phòng khách, ngoài ra phần lan can cũng được nghiên cứu kỹ lưỡng, lắp đặt song sắt thay cho kính, tạo độ thoáng để gió có thể lùa vào phòng.

Tại đây, sự kết hợp sang trọng giữa nội thất và các trang thiết bị đi kèm và màu sơn tạo nên sự ấn tượng, sáng tạo. Sàn gỗ nhập khẩu, trần thạch cao, hệ thống đèn led, hệ thống điều hòa nhiệt độ...

Quý khách có thể tham quan dự án ngay từ hôm nay để có những cảm nhận riêng cho bản thân mình, liên hệ phòng chăm sóc khách hàng dự án chung cư Phú Mỹ Complex để được hỗ trợ tốt nhất: 0989.290.948 - 0947.732.720
Phòng khách tại chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn Reviewed by Hương Mộc on 00:41 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.