Top Ad unit 728 × 90



Tin mới

recent

Chung cư Phú Mỹ Complex và những điều cần phải lưu ý trước khi mua căn hộ

Với nhu cầu ở ngày càng tăng lên của con người tại thủ đô Hà Nội, nhà cửa không chỉ là nơi để trú mưa nữa mà đây còn là nơi giúp cho gia đình quý khách tìm được không gian sống trong lành, an toàn. Việc lựa chọn được dự án như vậy không phải là dễ dàng, tại chung cư Phú Mỹ Complex - N01T4 Ngoại Giao Đoàn sẽ là một điểm đến thú vị của quý khách.

Chung cư Phú Mỹ Complex và những điều cần phải lưu ý trước khi mua căn hộ


Trước khi lựa chọn mua căn hộ ở dự án này, quý khách hàng cần chú ý:

1. Tìm hiểu kỹ lưỡng về vị trí của dự án:

Vị trí dự án chung cư Phú Mỹ Complex là một yếu tố quyết định đầu tiên và quan trọng nhất đối với cuộc sống của gia đình bạn, ở dự án chung cư này, quý khách hàng có thể tìm hiểu và tới trực tiếp công trình để tìm hiểu quá trình xây dựng. Địa chỉ: Khu Đoàn Ngoại Giao, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

2. Chủ đầu tư

Chủ đầu tư xây dựng dự án cũng là một yếu tố mà quý khách hàng cần phải chú ý. Ở những dự án có khả năng hoàn thành, chúng ta nên chú ý vào tiềm lực thực thi công việc của chủ đầu tư và nguồn vốn đầu tư xây dựng cho tòa nhà đấy.

chung cư Phú Mỹ Complex, quý khách sẽ biết đến thế lực đằng sau là tập đoàn TASECO, đây là một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực, với uy tín và nổi tiếng nhất là dịch vụ hàng không. Ở khu Đoàn Ngoại Giao này, tập đoàn TASECO cũng đã xây dựng một tòa nhà mang tên Taseco Complex.

3. Về thiết kế quy hoạch của tòa nhà Phú Mỹ Complex

Tòa nhà chung cư Phú Mỹ Complex được thiết kế theo chuẩn của dự án chung cư cao cấp, thiết kế quy hoạch với 3 tầng hầm, 35 tầng nổi, trong đấy 5 tầng được thiết kế là trung tâm thương mại. Mỗi mặt sàn căn hộ được phân chia thành 10 căn, tất cả các căn đều có tối thiểu 2 mặt thoáng.
Chung cư Phú Mỹ Complex và những điều cần phải lưu ý trước khi mua căn hộ


Tìm hiểu kỹ lưỡng về thiết kế các căn hộ chung cư trong tòa nhà để đưa ra được quyết định lựa chọn đúng đắn nhất.

Liên hệ mua căn hộ chung cư Phú Mỹ Complex trực tiếp với phòng kinh doanh chủ đầu tư: 0947732720 - 0989290948
Chung cư Phú Mỹ Complex và những điều cần phải lưu ý trước khi mua căn hộ Reviewed by Hương Mộc on 01:12 Rating: 5

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.